Skip to main content

วิธีการพัฒนา แผนการจัดการ ใน ร้านอาหารของคุณ


วิธีการพัฒนาแผนการจัดการในร้านอาหารของคุณ โดยเดวิดปีเตอร์สก็อตต์ การวางแผนการจัดการคืออะไร? แผนบริหารจัดการเป็นกลยุทธ์การเขียนของคุณสำหรับวิธีการที่จะได้รับร้านอาหารของคุณไปยังที่ที่คุณต้องการ ความคิดใหม่ที่มีค่าน้อยมากจนกว่าพวกเขาจะใส่ลงไปในการดำเนินการ การวางแผนการจัดการนี​​้เป็นเครื่องมือที่แปลความคิด (ฉันควรหรือผมจะพยายาม) ลงในการดำเนินการ (I am) ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างความมุ่งมั่นของคุณเพื่อเปลี่ยนร้านอาหารของคุณลงไปในการดำเนินงานที่มีกำไรและทำงานได้อย่างราบรื่น ในการพัฒนาแผนของคุณสำหรับการปรับปรุงการดำเนินงานร้านอาหารของคุณจำเคล็ดลับที่เป็นประโยชน์เหล่านี้: การศึกษาแง่มุมของสิ่งที่คุณต้องการที่จะดำเนินการทุกคน - มันไม่เหมาะสมกับรูปแบบการจัดการและเป้าหมายของคุณ เชื่อในแผนของคุณ - มีความมั่นใจในความสามารถของคุณที่จะทำให้มันเกิดขึ้นและการทำงาน สอนเกี่ยวข้องกับการและมอบหมายให้ทีมงานของคุณ คุณไม่สามารถทำมันคนเดียวและความต้องการของคุณมุ่งมั่นของพวกเขาในการซื้อและที่สำคัญที่สุดสนับสนุนของพวกเขา ทำงานอย่างหนักเพื่อทำให้มันเกิดขึ้น! เห็นผลอย่างรวดเร็ว! ประโยชน์ของการวางแผนการจัดการ แผนจัดการผลิต: เป้าหมายที่ชัดเจนเพื่อให้บรรลุ ความรู้เกี่ยวกับความสำเร็จที่ประสบความสำเร็จ การสื่อสารที่ชัดเจน จัดความคิดและความคิดระบุ / แก้ไขการละเว้น ระบบการตระหนักถึงเป้าหมายระยะสั้นและระยะยาว ความเครียดน้อยลง เพิ่มบรรทัดด้านล่าง กระแสเงินสดที่เพิ่มขึ้น ปรับปรุงขวัญกำลังใจของพนักงาน การเติบโตของธุรกิจ คุณควรจะมีหลายวัตถุประสงค์ในใจเมื่อมีการพัฒนาแผนการจัดการของคุณ แต่เป้าหมายสูงสุดของคุณคือการสร้างธุรกิจที่มีกำไรมากขึ้น (เครื่องเสมือนเงินสด) ทำงานน้อยลง, มีความเครียดน้อยลงและมีส่วนบุคคลจริงและชีวิตครอบครัว เพียงจำไว้ว่าธุรกิจใด ๆ เป็นเพียงที่ดีเป็นคนเชื่อว่ามันเป็น! อะไรต่อไป? แรกที่คุณต้องประเมินร้านอาหารของคุณ การวางแผนการจัดการของคุณจะถูกแบ่งออกเป็นส่วนที่สอดคล้องกับหลายพื้นที่ที่สำคัญที่สุดของการทำงานของคุณ แต่ละส่วนจะมีการประเมินผลส่วนบุคคลของวิธีการในปัจจุบันร้านอาหารของคุณเพื่อการทำงานที่มีผลกำไรและง่ายต่อการดำเนินธุรกิจ ใช้คำถามต่อไปนี้เพื่อสร้างการประเมินผลของคุณเองสำหรับแต่ละพื้นที่ที่สำคัญของร้านอาหารของคุณ แผนทางการเงิน การใช้ขนาดของ 1-5, 1 เป็นเห็นด้วยอย่างยิ่งและ 5 เป็นเห็นด้วยอย่างยิ่งอัตราการร้านอาหารของคุณต่อไปนี้: ขึ้นอยู่กับประสิทธิภาพในปัจจุบันร้านอาหารของฉันดีหรือไม่ดีฉันรู้ว่าจุดคุ้มทุนของฉัน ____ ร้านอาหารของฉันอยู่บนระบบบัญชีคงค้าง ____ ฉันจัดหาบัญชีของฉันหรือใครก็ตามที่เตรียมหนังสือของฉันสินค้าคงเหลือของฉันสิ้นสุดภายในห้าวันของการสิ้นสุดของทุกเดือน ____ งบกำไรขาดทุนของฉันปัจจุบันถูกตั้งขึ้นในลักษณะต้นทุนของสินค้าที่ขายและแรงงานจะถูกแบ่งออกไปง่ายต่อการอ่านส่วนก่อนค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ____ ร้านอาหารของฉันใช้ประมาณการกระแสเงินสดสัปดาห์และรายเดือนเพื่อช่วยในการทำงานร้านอาหารได้อย่างมีประสิทธิภาพและชำระค่าใช้จ่ายของ ____ ร้านอาหารของฉันมีงบประมาณรายเดือนรายละเอียดว่าทุกคนในทีมผู้บริหารเข้าใจและคาดว่าจะบรรลุ ____ ร้านอาหารที่ฉันรู้ดอลลาร์ต่อตารางฟุตหรือดอลลาร์ต่อที่นั่ง ____ ต้นทุนขาย ใช้ขนาดเดียวกันข้างต้นประเมินร้านอาหารของคุณต่อไปนี้: ร้านอาหารของฉันจะใช้รายงานความแปรปรวนงบประมาณเพื่อการจัดการสามารถเห็นได้ชัดเจนว่าพวกเขาจะสามารถควบคุมค่าใช้จ่ายในการจัดการของเรา ____ ร้านอาหารของฉันไม่เป็นอาหารรายเดือนและสุราสินค้าคงคลัง ____ สำหรับการควบคุมที่ดียิ่งขึ้น, ร้านอาหารของฉันไม่รายสัปดาห์และ / หรือเป็นอาหารประจำวันและสินค้าคงคลังสุรา ____ ร้านอาหารของฉันคำนวณต้นทุนของสินค้าที่ขายตามหมวดหมู่อย่างน้อยเดือน ____ ร้านอาหารของฉันจัดการสินค้าคงคลังของตนหันไปลดปริมาณของผลิตภัณฑ์นั่งอยู่บนชั้นวางของเราในเวลาใดก็ตามและให้เงินสดในธนาคาร ____ ร้านอาหารของฉันช่วยให้ตาของเราเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงในสินค้าคงคลังเพื่อดูว่าเรามีการสั่งซื้ออย่างถูกต้อง ____ ทุกสูตรของเรามีสูตรเสร็จต้นทุนบัตรกรอกข้อมูลและการปรับปรุงอย่างน้อยเป็นประจำทุกไตรมาส ____ การใช้ระบบ POS ของเราเรารู้ว่าอาหารที่เหมาะร้านอาหารของเราและเทค่าใช้จ่ายและเราวัดประสิทธิภาพการทำงานของเรากับตัวเลขเหล่านี้ ____ ในร้านอาหารของเราใช้เครื่องมือเช่นรายงานรายการที่สำคัญและแผ่นเสียค่าใช้จ่ายในการควบคุมอาหารของเรา ____ ร้านอาหารของฉันจะใช้ระบบการจัดสรรการสั่งซื้อเพื่อให้แน่ใจว่าเรามีการสั่งซื้ออย่างถูกต้อง ____ ระบบอาหาร ใช้ขนาดข้างต้นประเมินร้านอาหารของคุณต่อไปนี้: ร้านอาหารของฉันจะใช้ในระดับที่ตราไว้หุ้นละสำหรับผลิตภัณฑ์ที่ซื้อมัน ____ ร้านอาหารของฉันใช้แบบฟอร์มการสั่งซื้อเพื่อให้แน่ใจว่าการสั่งซื้อที่ได้รับและค่าใช้จ่ายที่จะทำอย่างถูกต้อง ____ ร้านอาหารของฉันเพียง แต่ช่วยให้พนักงานจัดการหรือสายที่ได้รับการฝึกอบรมอย่างเพียงพอในขั้นตอนที่ได้รับการตรวจสอบในการสั่งซื้อ ____ ร้านอาหารของฉันจะใช้รายการที่เตรียมทุกวันเพื่อให้แน่ใจว่าเราเตรียมอาหารในระดับที่เหมาะสมในการทำงานที่ประสบความสำเร็จในแต่ละวันขึ้นอยู่กับธุรกิจที่เราคาดหวัง ____ ระบบแรงงาน ใช้ขนาดข้างต้นประเมินร้านอาหารของคุณต่อไปนี้: ร้านอาหารของฉันจะใช้ช่วงเวลาที่ต้นแบบสำหรับหน่วยงานทั้งหมดเพื่อให้ผู้จัดการสามารถเขียนตารางเวลาที่ถูกต้องถึงแม้ว่ามันจะไม่ได้เป็นฝ่ายของตัวเอง ____ ผู้จัดการทุกคนรู้ว่าหลาย FTEs มีความจำเป็นโดยแผนกและจ้างตาม ____ ตารางเวลาจะเขียนตามยอดขายที่คาดการณ์สำหรับสัปดาห์ตามวันและเปลี่ยน ____ ก่อนที่จะทำตารางเวลาสำหรับสัปดาห์ถัดไปจะได้รับการจัดการที่คาดการณ์ยอดขายเท่าใดเงินที่พวกเขาสามารถใช้จ่ายและจำนวนพนักงานที่พวกเขาต้องการที่จะเติม ____ กะของพวกเขา ร้านอาหารที่ฉันติดตามค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวันแรงงาน ____ ร้านอาหารของฉันรถไฟผู้จัดการทุกคนที่จะเขียนตารางเวลาแบบเดียวกับที่ตลอดเวลา ____ ทำงานร้านอาหาร ใช้ขนาดข้างต้นประเมินร้านอาหารของคุณต่อไปนี้: ร้านอาหารของฉันใช้ AM และ PM ผู้จัดการรายการตรวจสอบเป็นประจำทุกวัน ____ ร้านอาหารของฉันมีการประชุมก่อนการเปลี่ยนแปลง 15 นาทีก่อนที่จะเปลี่ยนแปลงทุกทั้งด้านหน้าของบ้านและด้านหลังของบ้านพนักงาน ____ ร้านอาหารของฉันจะใช้เข้าสู่ระบบของผู้จัดการในชีวิตประจำวันในการสื่อสาร ____ ร้านอาหารของฉันได้กำหนดไว้อย่างชัดเจนนโยบายบ้าน ____ ร้านอาหารของฉันรถไฟผู้จัดการทุกคนที่จะปฏิบัติตามระบบขั้นตอนโดยขั้นตอนในการตรวจสอบออกทุกตำแหน่งสาย ____ ทั้งหมดของผู้จัดการของฉันได้รับการฝึกอบรมในการใช้ที่เหมาะสมของ I-9 มีสิทธิได้รับการจ้างงานแบบฟอร์มการตรวจสอบ ____ ร้านอาหารของฉันมีแผน HACCP ในสถานที่ ____ ร้านอาหารของฉันมีระบบการรายงานเคล็ดลับในสถานที่เพื่อให้สอดคล้องกับการจัดเก็บรายปีรายงานเคล็ดลับของเรา 8027 เพื่อกรมสรรพากร ____ ร้านอาหารของฉันสอดคล้องกับความต้องการของ OSHA โพสต์ ____ การพัฒนาแผนการจัดการของคุณหลังจากที่คุณประเมินแต่ละส่วนเริ่มวางแผนของคุณบนกระดาษในรูปแบบของทั้งระยะสั้นและเป้าหมายระยะยาว เมื่อคุณเสร็จสิ้นกับการออกกำลังกายนี้คุณจะได้ใส่กันวางแผนการจัดการที่สมบูรณ์ของคุณประสบความสำเร็จ

Comments

Popular posts from this blog

Backtestingxl pro

BacktestingXL Pro BacktestingXL Pro เข้ากันได้: MS Excel 2010 และ 2013 รุ่นปัจจุบัน: 7.0.3 (2013/09/20) BacktestingXL Pro เป็น Add-in สำหรับการสร้างและการทดสอบกลยุทธ์การซื้อขายของคุณใน Microsoft Excel 2010 และ 2013 ผู้ใช้สามารถใช้ VBA (Visual Basic สำหรับ Applications) เพื่อสร้างกลยุทธ์สำหรับ BacktestingXL Pro แต่ความรู้ VBA เป็นตัวเลือก - นอกเหนือจากการใช้ VBA สร้างกฎการค้าที่คุณสามารถสร้างกฎการซื้อขายในสเปรดชีตโดยใช้มาตรฐานที่ทำไว้ล่วงหน้ารหัส backtesting กลยุทธ์ backtesting ตัวอย่างมีฟรี พวกเขาแสดงให้เห็นว่าโปร BacktestingXL สามารถนำมาใช้อย่างมีประสิทธิภาพ BacktestingXL Pro สนับสนุนการทำงานขั้นสูงเช่น pyramiding (เปลี่ยนขนาดตำแหน่งในระหว่างการเปิดการค้า) สั้น / ตำแหน่งยาว จำกัด การคำนวณคณะกรรมการติดตามทุนออกจากเงินการควบคุมการซื้อ / ขายกำหนดราคา (คุณสามารถซื้อขายในวันนี้ หรือพรุ่งนี้เปิดปิดราคาสูงหรือต่ำ) ฟังก์ชั่นดังกล่าวช่วยให้คุณสามารถสร้าง "ธรรมชาติ" กลยุทธ์การค้าและการป้องกันไม่ให้คุณจากการวางกลยุทธ์ของคุณใน "กรอบ". BacktestingXL Pro สร้างข้อมูลและกลยุทธ์ราย

จะ ซิกแซ็ก ตัวชี้วัดที่ ดีใด ๆ

มีซิกแซ็กตัวชี้วัดที่ดีหรือไม่ อุโมงค์ Goldthorpe 2011/11/28 เมื่อใดก็ตามที่คำถามของตัวบ่งชี้ความแม่นยำยกสอบถามที่หัวแว่นในหมู่พี่น้องทั่วโลกของช้ำทารุณและผู้ค้า Forex สงสัยจะไม่ค่อยมีความเห็นเป็นเอกฉันท์ที่ชัดเจน 'การซิกแซก' ตัวบ่งชี้ที่แน่นอนไม่มีข้อยกเว้นนี้มีความสามารถในการ Marmite แบ่งความเห็นและเรียกการแลกเปลี่ยนถกเถียงที่เป็นประโยชน์ของมันเป็นตัวบ่งชี้การซื้อขายแลกเปลี่ยน ความจริงก็คือค​​วามถูกต้องสามารถวัดได้จริงๆถ้ามีข้อตกลงเกี่ยวกับสิ่งที่จะต้องมีความถูกต้อง ในกรณีที่มีการซิกแซกที่หลากหลายของการใช้งานเพื่อการค้า forex ดีอาจจะเป็นความหายนะและจำนวนมากได้อย่างรวดเร็วเพื่อไม่สนใจว่ามันเป็นสิ่งที่มีลักษณะที่ดีในการเข้าใจถึงปัญหา แต่มีการ จำกัด การประยุกต์ใช้เมื่อมันมาถึงการซื้อขายแบบ real-time สำหรับผู้ค้าหลายซิกแซกถูกนำมาใช้เป็นเพียงเครื่องมือวิเคราะห์ที่จะเอา 'เสียง' ของตลาด โดยลดความซับซ้อนชิงช้าระหว่างจุดราคาที่มันเป็นประโยชน์ในการแสดงให้เห็นถึงทิศทางโดยรวมของแนวโน้มและมีคุณภาพที่มีความหมายของ retracements นี้จะช่วยให้ผู้ประกอบการค้าในระยะยาวที่จะอยู่ในตำแหน่งท

ทำไม การฝึกอบรมและ การพัฒนา ที่ควรจะเป็น หัวใจ ของการปฏิรูป พลุกพล่าน

ทำไมการฝึกอบรมและการพัฒนาที่ควรจะเป็นหัวใจของการปฏิรูปพลุกพล่าน M UCH ได้รับการกล่าวและเขียนในสัปดาห์ที่ผ่านมาเกี่ยวกับความจำเป็นสำหรับรูปแบบการมีส่วนร่วมมากขึ้นในการเป็นผู้นำด้านการดูแลสุขภาพภายในของเราระบบ อันที่จริงรายงานกองทุนของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวล่าสุดทำให้โต้แย้งที่น่าสนใจสำหรับการเปลี่ยนแปลงจากการเป็นผู้นำแบบดั้งเดิม 'กล้าหาญที่มีต่อวิธีการทำงานร่วมมากขึ้น มัลคอล์แกรนท์, เก้าอี้ของคณะกรรมการการว่าจ้างพลุกพล่าน หลังมุมมองนี้ยืนยันว่าตอนนี้เป็นเวลาที่จะทำลายนิสัยเก่าและแนะนำรูปแบบใหม่ของการเป็นผู้นำที่มีส่วนร่วมให้ผู้จัดการและแพทย์พื้นที่และมีโอกาสที่จะพัฒนาและเก่ง แต่คำถามที่สำคัญคือ: เพียงวิธีนี้สามารถทำได้ในภูมิทัศน์ปัจจุบันของการปฏิรูปกวาดพลุกพล่านและตัดทอน? ในขณะที่ไม่มีการปฏิเสธว่าผู้จัดการที่อยู่ห่างไกลมีแนวโน้มที่จะส่งมอบที่มีคุณภาพที่ดีขึ้นของการดูแลผู้ป่วยและประสบความสำเร็จตามเป้าหมายทางการเงินและความท้าทายในการดำเนินงานที่ซับซ้อนผ่านการมีส่วนร่วมที่มีประชากรผู้ป่วยผู้ดูแลและพนักงานผู้จัดการจำเป็นต้องมีเครื่องมือของการค้าในการสั่งซื้อเพื่อให้บรรลุ และมีประสิท