Skip to main content

บทสรุปผู้บริหาร ทำให้คุณ ที่น่าสนใจ


บทสรุปผู้บริหารทำให้คุณที่น่าสนใจ วิธีที่สำคัญคือบทสรุปผู้บริหารในข้อเสนอการขาย เพียงแค่ใส่ที่สำคัญ คุณสวยมากสามารถเดิมพันมันเป็นเพียงส่วนหนึ่งของทุกคนเสนอขายจะอ่าน ในขณะที่บทสรุปผู้บริหารมักจะเป็นส่วนที่สั้นที่สุดของข้อเสนอที่ยอดขายก็ยังมีส่วนลูกค้าที่มีศักยภาพของคุณจะครั้งแรกอ่าน ถ้ามันเป็นที่น่าสนใจที่ดี ถ้ามันสับสนยากที่จะเข้าใจหรือเป็นเพียงโบรชัวร์บางเบาเผยยอดขายคาดว่าจะสูญเสีย เป็นบทสรุปผู้บริหารคืออะไร? บทสรุปผู้บริหารให้ลูกค้าของคุณด้วยเหตุผลที่ชัดเจนและรัดกุมในการเลือกวิธีการแก้ปัญหาของคุณ หลังจากที่ได้อ่านบทสรุปผู้บริหารลูกค้าควรจะเข้าใจวิธีการแก้ปัญหาของคุณและผลประโยชน์ที่ไม่ซ้ำกันที่จะนำเสนอ ลูกค้าต้องมีความเข้าใจที่ชัดเจนของคุณค่าของคุณก่อนที่จะอ่านส่วนที่เหลือของข้อเสนอ ในความเป็นจริงลูกค้ามักจะใช้บทสรุปผู้บริหารแทนข้อเสนอที่ คุณควรจะทำงานบนพื้นฐานบทสรุปผู้บริหารเป็นเพียงบางส่วนของข้อเสนอการขายที่ลูกค้าจะอ่าน โดยรวมถึงรูปแบบในระดับสูงที่ครอบคลุมทุกประเด็นหลักของคุณคุณเพิ่มโอกาสข้อความเสนอขายของคุณที่จะถึงการประเมินผลทั้งหมดและผู้มีอำนาจตัดสินใจ สิ่งที่จะต้องสรุปผู้บริหารมี? เมื่อคุณเขียนบทสรุปผู้บริหารที่คุณควรรู้ลูกค้าและปัญหาของพวกเขาได้เป็นอย่างดี คุณควรจะสามารถที่จะสรุปพวกเขาในทางที่น่าสนใจที่มีมุมมองที่ชัดเจนของคุณค่าที่คุณเสนอ ถ้าคุณไม่สามารถที่คุณควรจะถามตัวเองว่าทำไมคุณกำลังสร้างข้อเสนอการขายอัตราต่อรองที่ซ้อนกันอย่างเห็นได้ชัดเมื่อเทียบกับความสำเร็จ แล้วบทสรุปผู้บริหารควรจะ: จะสรุปสั้นและออกแบบมาเพื่อจับความสนใจของผู้อ่าน จะ pitch ขายขึ้นอยู่กับการนำเสนอข้อเท็จจริงที่สามารถพิสูจน์ได้ มุ่งเน้นไปที่คุณสมบัติเด่นและคุณค่าของข้อเสนอการขายของคุณ รวมถึงการแนะนำสั้น ๆ กับ บริษัท ของคุณ รวมถึงไฮไลท์ของข้อเสนอการขายของคุณ - การตัดสินใจที่สำคัญคุณสมบัติใหม่และสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้า ออกวางสิ่งที่แตกต่างข้อเสนอการขายของคุณจากส่วนที่เหลือ รวมคำอธิบายสั้น ๆ ขององค์กรที่เสนอขายของคุณ บางข้อผิดพลาดที่พบบ่อยในผู้บริหารสรุป นี่คือแนวทางที่จะหลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดทั่วไปเมื่อเตรียมบทสรุปผู้บริหารมีดังนี้: มักจะจัดทำบทสรุปผู้บริหารครั้งแรก อธิบายอย่างชัดเจนและรัดกุมมุมมองของปัญหาและข้อเสนอมูลค่าขายของคุณจะส่งมอบ หลักฐานจัดหาเสมอสำหรับการเรียกร้องใด ๆ ที่คุณให้ ไม่เคยใช้สำเร็จรูป บทสรุปผู้บริหารทุกคนควรจะมีเฉพาะทั้งหมดนี้เสนอขาย ไม่ได้เริ่มต้นและจบด้วยclichésเช่น "เรามีความยินดีที่จะยื่นข้อเสนอสำหรับการขายของเรา ... " และ "ขอบคุณสำหรับโอกาสที่ ... " และ "กรุณาอย่าลังเลที่จะโทร ... " ทำไมเขียนบทสรุปผู้บริหารคนแรก? บทสรุปผู้บริหารอธิบายข้อความหลักของข้อเสนอการขายของคุณ ดังนั้นจึงเป็นรากฐานที่ชัดเจนของข้อเสนอการขายทั้งหมดและควรจะเขียนเป็นครั้งแรก ข้อเสนอการขายของคุณควรจะขยายตัวในบทสรุปผู้บริหารนั้น บทสรุปผู้บริหารไม่ควรพูดอะไรที่ไม่ได้ขยายข้อเสนอในการขายตัวเอง ใช้บทสรุปผู้บริหารสำหรับการบรรยาย เมื่อบทสรุปผู้บริหารที่ได้รับการเขียนก็สามารถนำมาใช้สำหรับความหลากหลายของวัตถุประสงค์: กระจายรุ่นปัจจุบันของบทสรุปผู้บริหารที่เสนอขายการประชุมเตะออก บทสรุปผู้บริหารร่างเป็นหนึ่งในยานพาหนะท​​ี่ดีที่สุดสำหรับการถ่ายโอนข้อมูลจากทีมงานขายให้กับทีมงานเสนอขาย บทสรุปผู้บริหารสามารถนำมาปรับเพื่อให้นำเสนอลูกค้าสรุปการจัดการของคุณคู่ค้าทางธุรกิจสั้นปรับแต่งกลยุทธ์และการสรุปข้อเสนอของทีมงานขายของคุณ บทสรุปผู้บริหารที่ดีเครื่องมือสื่อสารภายใน บางองค์กรใช้บทสรุปผู้บริหารเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการพิจารณาเบื้องต้น ผู้บริหารระดับสูงของคุณเองควรตรวจสอบสรุปการบริหารจัดการ ผู้บริหารระดับสูงควรตรวจสอบและรับรองบทสรุปผู้บริหารและสื่อสารการรับรองของพวกเขาทั่วทั้งองค์กร การตรวจสอบและการรับรองดังกล่าวจะช่วยให้ผู้เข้าร่วมรู้สึกมั่นใจข้อเสนอบทสรุปผู้บริหารเป็นการแสดงออกถึงกลยุทธ์การขายที่ครบวงจรด้วยการสนับสนุนทั่วทั้งองค์กร ฉันสามารถช่วยโค้ชคุณ? ต้องการความช่วยเหลือในการสร้างบางบทสรุปผู้บริหารของคุณ? ไม่พอใจกับคุณภาพของบทสรุปผู้บริหารทีมงานของคุณคือการผลิตหรือไม่ อัตราการเลือกลงไม่สูงเพียงพอหรือไม่ ดิ้นรนที่จะกำหนดคุณค่าสำหรับลูกค้าของคุณ? การเสนอราคามักจะถูกผลิตในนาทีสุดท้าย? ขายข้อเสนอที่ชนะ! ข้อเสนอที่มีการขายของคุณชนะ? วิธีการขายอื่น ๆ อีกมากมายที่คุณสามารถชนะถ้าข้อเสนอการขายของคุณทำงานจริงๆสำหรับคุณ? สถิติแสดงให้เห็นว่าประมาณ 90% ของข้อเสนอการขายที่ไม่นำไปสู่​​การขาย คุณสามารถทำข้อเสนอการขายของคุณมีประสิทธิภาพมากขึ้นและน่าสนใจมากขึ้นและมากขึ้นที่จะชนะได้รับข้อเสนอขายที่ชนะ นี่คือสิ่งที่ต้องทำต่อไป หากคุณสนใจในวิธีการนี​​้จะช่วยให้คุณหรือรู้สึกว่าผมอาจจะสามารถช่วยให้คุณกับบางส่วนของความท้าทายที่คุณกำลังเผชิญโปรดได้รับการติดต่อสำหรับการสนทนาที่เป็นทางการ มีความมุ่งมั่นที่ไม่ได้เราก็จะหารือเกี่ยวกับสถานการณ์ของคุณเพื่อดูว่าการทำงานร่วมกันอาจจะเป็นแบบที่ดี ติดต่อฉันตอนนี้

Comments

Popular posts from this blog

โฟ วิดีโอ

โฟวิดีโอ ที่นี่คือที่ที่คุณจะพบทั้งหมดของวิดีโอซื้อขายฟรีของฉันเกี่ยวกับ Price Action, The Ichimoku เมฆซื้อขาย Forex และจิตวิทยาการซื้อขาย กลยุทธ์ระบบและรูปแบบในที่นี่จะมีข้อมูลมากสำหรับการให้ความเข้าใจที่สำคัญของวิธีการค้าตลาดอัตราแลกเปลี่ยน ความเห็นล่าสุด &สำเนา; 2007 - 2015 2ndSkies Forex สงวนลิขสิทธิ์. เงื่อนไขการให้บริการ. นโยบายความเป็นส่วนตัว ไม่มีคำแนะนำทางการเงิน - ข้อมูลเกี่ยวกับ 2ndSkiesForex และการติดต่อใด ๆ จาก 2ndSkiesForex หรือผู้รับเหมาและ / หรือพนักงานของเว็บไซต์ที่มีให้เพื่อการศึกษาและเพื่อให้ข้อมูลเท่านั้นโดยไม่ต้องมีการรับประกันโดยชัดแจ้งหรือโดยนัยใด ๆ ทั้งสิ้นรวมถึงการรับประกันความถูกต้องสมบูรณ์หรือ ความเหมาะสมสำหรับวัตถุประสงค์เฉพาะใด ๆ งบความเสี่ยง - การซื้อขายเงินตราต่างประเทศ, หุ้น, ฟิวเจอร์ส, สินค้า, ฟิวเจอร์สดัชนีหรือหลักทรัพย์อื่น ๆ ที่มีผลตอบแทนที่อาจเกิดขึ้นและยังมีความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นที่เกี่ยวข้องกับ เทรดดิ้งอาจจะไม่เหมาะสำหรับผู้ใช้ทั้งหมดของเว็บไซต์นี้ ทุกคนที่ต้องการที่จะลงทุนควรขอคำปรึกษาทางการเงินหรือมืออาชีพที่เป็นอิสระของตนเอง

วิธีการพัฒนา แผนการจัดการ ใน ร้านอาหารของคุณ

วิธีการพัฒนาแผนการจัดการในร้านอาหารของคุณ โดยเดวิดปีเตอร์สก็อตต์ การวางแผนการจัดการคืออะไร? แผนบริหารจัดการเป็นกลยุทธ์การเขียนของคุณสำหรับวิธีการที่จะได้รับร้านอาหารของคุณไปยังที่ที่คุณต้องการ ความคิดใหม่ที่มีค่าน้อยมากจนกว่าพวกเขาจะใส่ลงไปในการดำเนินการ การวางแผนการจัดการนี​​้เป็นเครื่องมือที่แปลความคิด (ฉันควรหรือผมจะพยายาม) ลงในการดำเนินการ (I am) ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างความมุ่งมั่นของคุณเพื่อเปลี่ยนร้านอาหารของคุณลงไปในการดำเนินงานที่มีกำไรและทำงานได้อย่างราบรื่น ในการพัฒนาแผนของคุณสำหรับการปรับปรุงการดำเนินงานร้านอาหารของคุณจำเคล็ดลับที่เป็นประโยชน์เหล่านี้: การศึกษาแง่มุมของสิ่งที่คุณต้องการที่จะดำเนินการทุกคน - มันไม่เหมาะสมกับรูปแบบการจัดการและเป้าหมายของคุณ เชื่อในแผนของคุณ - มีความมั่นใจในความสามารถของคุณที่จะทำให้มันเกิดขึ้นและการทำงาน สอนเกี่ยวข้องกับการและมอบหมายให้ทีมงานของคุณ คุณไม่สามารถทำมันคนเดียวและความต้องการของคุณมุ่งมั่นของพวกเขาในการซื้อและที่สำคัญที่สุดสนับสนุนของพวกเขา ทำงานอย่างหนักเพื่อทำให้มันเกิดขึ้น! เห็นผลอย่างรวดเร็ว! ประโยชน์ของการวางแผนการจัดการ แผนจัดการ...

กลยุทธ์ การซื้อขาย ชั่วโมงแรก

การซื้อขายชั่วโมงแรก ขอขอบคุณสำหรับการตอบสนอง ผมไม่ได้ทำอัตราแลกเปลี่ยนและมีประสบการณ์ ฉันได้รับการมองไปที่พื้นที่ leveraged อีทีเอฟ ฉันได้รับโชคดีที่จะได้ทำเงินได้มากขึ้นกว่าที่หายไป แต่ฉันได้หยุดเพราะผมต้องยอมรับกับตัวเองเพียงแค่การซื้อขายขายเปิดปิด (ที่รอการกลับรายการ) เป็นเหมือนการจับมีดที่ลดลงในขณะที่พวกเขากล่าวว่า ผมเคยได้ยินคนทำดีกับมัน ETFs เหล่านี้สามารถมีเงินดอลลาร์หรือเพื่อย้ายไปเปิด แต่ขวาของคุณก็มีความเสี่ยง มันให้ความรู้สึกที่มีความเสี่ยงมากขึ้นเพราะผมไม่ได้มีระบบและมีการทำเพียง แต่มันโหลครั้ง โทรดี! เทรดดิ้งเป็นธุรกิจที่มีความเสี่ยง แต่ผู้ประกอบการค้าแน่นอนความต้องการระบบที่เหมาะสมก่อนที่จะเริ่มต้นและที่สำคัญมากยิ่งขึ้นการวางแผนการจัดการเงินที่เหมาะสม ความจริงที่ว่าคุณมาที่นี่ก่อนที่จะมีการสูญเสียเงินเป็นสัญญาณที่ดี ผมคิดว่าส่วนใหญ่ของเราที่จำเป็นในการสูญเสียบางอย่างก่อนที่จะทราบว่านี่ไม่ใช่วิธีที่จะไป คนฉลาดเรียนรู้จากความผิดพลาดของผู้อื่นโดยคนโง่ของตัวเอง ต่อไปนี้เป็นเพียงความคิดของการเล่นการเปิดชั่วโมงการซื้อขาย: แล้วมันอาจจะเป็นเหตุผลที่จะบอกว่าใครควรจะจางหายไปการเคล...